Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Bí hiểm Pick Up Artist dùng Kể chuyện trên VH1

Câu chuyện tiếp theo nói kỹ thuật là rất mạnh mẽ và quan hệ trở lại hiển thị cá tính của bạn và đưa nhân vật của bạn với cuộc sống. Kỹ thuật này được thêm Touch để câu chuyện của bạn. Điều này thật sự giúp vẽ lên bức tranh và được khán giả dự nhiều hơn. Một giá dụ về điều này giống như người bạn của tôi và tôi đã đi bộ trên có như thế này ( tay khóa trong tay ). Chỉ giữ bất luận liên lạc bạn đang hiển thị cho phần thích hợp của câu chuyện. Nếu bạn đang dùng một cái gì đó giống như cánh tay và giá dụ cánh tay , bạn sẽ chỉ làm điều đó cho rằng trường hợp ngắn , không cho phần còn lại của câu chuyện cánh tay và cánh tay. Một giá dụ tôi sẽ dùng trong câu chuyện của tôi là khi miêu tả sự quái dị của ông sẽ được tôi sẽ nói chuyện với một số bạn bầy của tôi và ông sẽ đưa ra từ phía sau tôi , thò cánh tay của mình xung quanh tôi như thế này ( đặt tay trên vai cô gái và kéo cô trong , cho cô ấy một chút rung , cho thấy chính xác những gì anh đã làm với tôi ). Thìa khóa để không làm cho cái nhìn này rõ ràng là để nối kể câu chuyện của bạn trong lúc bắt đầu chạm vào , và không nhìn vào nơi bạn đang chạm vào hoặc tạm dừng và chờ đợi bất kỳ hình thức phản ứng. Một điều thú để rắc vào những câu chuyện của bạn là gợi ý tinh tế mà nâng cao mong muốn của bạn. Chúng bao gồm nhắc đến người nữ giới khác trong cuộc sống của bạn , có đặc quyền tầng lớp đặc biệt , là các lãnh đạo của nhóm của bạn , và làm những điều mà làm cho bạn nổi bật. Đây là tất thảy những cách cơ bản thanh nhã để khoe trong câu chuyện của bạn mà mơ hồ sự khoe. Bây giờ bạn không cần phải này , nhưng trong một số trường hợp có thể thêm một ngọn lửa đặc biệt để câu chuyện của bạn. Tôi làm điều này luôn bằng cách nhắc đến người nữ giới khác trong câu chuyện của tôi. Bạn có thể làm điều này bằng cách đổi thay bạn từ để bạn gái hoặc tên rơi bằng cách nói rằng bạn bầy của tôi Lisa và Sarah bất luận điều gì theo con đường này. Họ cần phải được tinh tế và không bao giờ là chủ đề của câu chuyện của bạn. Họ chỉ là chi tiết nhỏ. Để làm cho họ chủ đề chính xác , không cung cấp một lời giải thích cho họ. Nếu một phần của câu chuyện của bạn liên hệ đến bạn móc nối với nhiều người , không cung cấp một lời giải thích cho nó , thay vì chỉ nối nói chuyện , nó không phải là tập kết vào những câu chuyện và không cung cấp một lời giải thích , nói ra như là một điều hoàn toàn thiên nhiên mà không có vấn đề lớn. Một khi bạn đã ném trong tất thảy các chiến thuật kể chuyện vui vẻ là thời gian để cung cấp cho nó một lần hơn. Loại bỏ tất thảy các nội dung không nhu yếu và vững chắc rằng câu chuyện của bạn được di chuyển dọc theo và không kéo ra. Đó là vấn đề lớn nhất của người làm , họ kéo câu chuyện của họ ra quá lâu về những điều mà không ảnh hưởng đến tổng thể câu chuyện. Hãy vững chắc để loại bỏ dư dả. Cho nowyou cần được hướng tới khoảng 2 phút câu chuyện. Bao nhiêu bạn san sẻ tất thảy phụ thuộc vào kỹ năng kể chuyện của bạn phát triển. Một người kể chuyện bậc thầy có thể cuốn hút khán giả trong 20 phút. Nhưng hiện giờ , tập kết vào việc 2-3 phút kiên cố của khán giả để ý của bạn. Nhớ để tìm manh mối của người mờ dần ra để bạn biết khi nào để đẩy nhanh tốc độ và có được vào dòng cú đấm. Luôn vững chắc rằng bạn đang giữ giao tiếp bằng mắt , điều này sẽ giúp giữ sự để ý khán giả. Đây là phiên bản sửa đổi cuối cùng của câu chuyện của tôi. Thưởng thức: Tôi: Này guyshow để bạn ứng phó với mọi người khi bạn chỉ caaaaannt nhận được chúng để lại cho bạn một mình? Nhóm: blah blah Tôi: yeah thats thú để thẩm tra xem ngày này khác outthe tôi tại Club Voodoo , bạn đã bao giờ được? ( thẩm tra trong điểm ) Cool , nói gì thì nói tôi đi với một nhóm bạn bầy của tôi Lisa và một số bạn bầy cô mang theo. Có một số tiên phong nha của những người trong câu lạc bộ , chúng ta đều có một thời gian tuyệt vời và tao phùng nhiều người mới sảng khoái. Vâng điều này một anh chàng nào đó hoạt động của mình vào nhóm của tôi và anh chỉ có sự rung cảm này gây quấy quả. Như ông là như vậy trên diễn ra , ông đã đi bộ xung quanh với một chiếc Harley Davison xe máy mũ trên và như chuối bị nhiễm độc này có màu polo. Bạn biết khi có ai đó chỉ rõ ràng không thuộc và dường như trên diễn ra giống như anh chàng ( Đặt tay trên người từ khán giả vai và điểm cho người khác bên ngoài khán giả ) vì thế , bạn bầy của tôi và tôi nối gắng gỏl để tránh anh ta nhưng anh ta sẽ không quay trở lại , ông sẽ chỉ cần làm theo chúng tôi khắp mọi nơi chúng tôi đến , ù xung quanh như một mosquitowith một hương vị thật sự xấu trong clothinglike bạn không có ý tưởng như thế nào xấu nó được , tôi sẽ nói một số Lisa bạn bầy và ông sẽ đưa ra , dính vào đầu giữa chúng tôi và quấn cả hai chúng tôi trong vòng tay của mình và cung cấp cho chúng tôi một chút lắc như thế này ( làm chính xác những gì ông đã làm cho họ ) Và phần tệ nhất là ông có hơi thở nastythick này. oh thật là khủng khiếp. ( ngẫu nhiên Story Kể Mẹo: khiếu nại đến các cảm quan , đặc biệt là mùi , đó là giải quyết ít nhất và đáng nhớ nhất. ) nói gì thì nói bạn bầy của tôi và tôi gắng gỏl để có được đi bằng cách đi lên tầng VIP và chúng tôi đã được uống đồ uống năng lượng miễn phí tất thảy đêm và tạo ra một kim tự tháp siêu cao ra khỏi hộp. ( Minh họa cấu trúc với cánh tay ). Sau đó tất thảy của một đột ngột , anh chàng đáng sợ chồn theo cách của mình xuống sàn nhà và ngồi vào bàn của chúng tôi và như một con lừa ông gắng gỏl thêm một có thể để cấu trúc. ( Bắt đầu làm chậm điều xuống cho dòng cú đấm ) Anh không hề biết rằng mặc dầu Red Bull trên đỉnh của cấu trúc đã được mở ra đó là đầy đủ để anh chàng này gắng gỏl để thêm can của mình lên hàng đầu sau đó BAM!. Tất cấu trúc ngã ngay vào lòng anh và soda đầy có thể đổ tất thảy trên đáy quần của mình! ( Tạo cảnh tràn đầy kịch tính xung quanh đáy quần của bạn , nhận được các cô gái để xem xét có , mặc dầu lén lút , tạo ra rất nhiều tin nhắn gợi cảm tinh tế ) dường như anh ướt quần của mình! Khuôn mặt của mình biến nhịp đỏ và ông chỉ chạy xuống thang gác và chúng tôi giả định rời nguyên nhân câu lạc bộ chúng tôi đã không nhìn thấy anh ta một lần nữa tôi không biết những gì các vấn đề lớn ISI nghĩ rằng nó là vui nhộn! ( san sẻ một tiếng cười tốt với khán giả của bạn , bắt đầu liên lạc nhiều hơn nếu bạn xin vui lòng , bắt đầu liên lạc trong tiếng cười là rất mạnh mẽ ) Nếu chúng ta nhìn lại giá dụ ban đầu của vì thế , các ngày khác tôi ở câu lạc bộ thư với bạn bầy của tôi và tôi sẽ xung quanh làm cho một số người bạn mới và có một thời gian tốt. Vâng điều này một anh chàng nào đó làm việc theo cách của mình vào nhóm của tôi nhưng sau đó chấm dứt không để lại cho chúng tôi một mình cả đêm , và ông là một người thật sự gây quấy quả mà bạn không muốn nói chuyện với. Ông nối làm cho mọi tương tác trong câu lạc bộ vụng và sẽ không để lại cho đến khi ông thật sự được một gợi ý và đi về nhà. Bạn có thể thấy những đổi thay lớn các bước sau có thể làm cho bất kỳ câu chuyện. Trước khi tôi chấm dứt oh này để newsletter.I lâu muốn để lại cho bạn một vài câu chuyện tiên tiến nói lời khuyên. -Nếu bạn đang nói cùng một câu chuyện , tăng vốn tự vựng trong đó , dùng động từ mạnh mẽ và tính từ để mang lại những câu chuyện cuộc sống / -Luôn luôn được vẽ một bức tranh , kêu gọi tất thảy các cảm quan khi có thể. -Bắt đầu câu chuyện của bạn ở cuối. Nếu bạn đã từng xem bộ phim Fight Club , bạn sẽ thấy làm thế nào bạn cũng bị cuốn vào câu chuyện ngay từ đầu vày bạn đang ranh mãnh muốn biết Edward Nortons nhân vật đã bị phạt trong một tình huống truân hiểm như vậy. Bạn có thể bắt đầu câu chuyện của bạn ở cuối sau đó xây dựng để thật sự cuốn hút khán giả của bạn. -Cảm xúc hơn bạn đưa vào một câu chuyện tốt hơn , cảm xúc hơn bạn hiển thị trong một câu chuyện , những sai lầm hơn bạn có thể làm vày cảm xúc và cam kết với câu chuyện của bạn bao gồm tất thảy mà lên. -Tránh tạm dừng như ummmm và ugghhh mọi người đều có một thói thường xấu khi họ vấp ngã trong đó câu chuyện. -Không nhớ câu chuyện của bạn. Bạn không muốn âm thanh như bạn đang đọc từ một kịch bản , bạn muốn nó có vẻ thiên nhiên. Nó có thể là quá tốt kể những câu chuyện của bạn và sau đó nó gần như là giống như người nghe đang theo dõi một vở kịch viết kịch bản. Chỉ cần hiểu các khái niệm và các sự kiện của câu chuyện của bạn , có nên luôn luôn có một số dị biệt nhỏ khi bạn kể câu chuyện của bạn. Thực hiện nói itbut không trở thành một người kể chuyện kịch bản. -Cuối cùng và quan trọng nhất để tóm lại. Không kể những câu chuyện của bạn AT audiencetell câu chuyện của bạn để khán giả của bạn. Hãy vững chắc rằng họ luôn luôn nhận được dự và như bạn đang kể câu chuyện của bạn , giữ cho đôi mắt của bạn mở cho tín hiệu trong sự tương tác không phải lúc nào có thời gian để tìm. Dùng các tín hiệu để tìm điểm của những câu chuyện của bạn có được những phản ứng khăng khăng , và dùng chúng để đẩy câu truyện lên. Bạn chọn lên trên những thứ khác nhau nếu bạn đang kể một câu chuyện bạn cũng biết , đây là một cách kể chuyện nối cải thiện trò chơi của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét